Chành xe vận chuyển hàng Sài Gòn đi Quảng Nam uy tín chất lượng

Quý khách hàng thân mến, là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, vận tải Phước Tấn đã không ngừng lỗ lực, hoàn thiện các dịch vụ của công ty và mong muốn ngày càng được đến gần hơn quý khách hàng thân yêu.

Dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn đi Quảng Nam đã đang và luôn là thế mạnh của Phước Tấn trong rất nhiều năm qua. Chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình sự thoải mái và hài lòng nhất.

Bạn đang cần tìm đơn vị gửi hàng đi Quảng Nam giá rẻ?

- Đã có Phước Tấn ở đây!

Bạn muốn được chành xe gửi hàng đi Quảng Nam siêu tốc?

- Phước Tấn ở đây và luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn!

Thời gian chành xe từ Sài Gòn đi Quảng Nam mất bao nhiêu tiếng?

Công ty TNHH vận tải Phước Tấn hiện là đơn vị có số lượng đầu xe tải chuyên chở hàng lớn, chúng tôi có thể đáp ứng tới 3 chuyến xe chở hàng đi Quảng Nam 1 ngày khi có nhu cầu gửi hàng cực nhiều hoặc sẽ có ít nhất 1 chuyến để phục vụ quý khách hàng.

Thông thường hàng ký gửi tại Phước Tấn sẽ được công ty sắp xếp và cho đi ngay trong ngày, chính vì vậy thời gian nhận được hàng của quý khách sẽ cực kỳ nhanh.

Bạn sẽ chỉ mất 12 tiếng để có thể nhận được hàng tại đầu Quảng Nam khi hàng của bạn là hàng bao xe. Nói tới đây nhiều bạn sẽ thắc mắc là vậy nếu hàng của tôi gửi ghép thì khi nào tôi mới nhận được hàng? Đối với câu hỏi này, Phước Tấn xin giải đáp như sau: Tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng mà quý khách mong muốn xa hơn hay gần hơn tính từ đầu Sài Gòn mà thời gian sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bạn có thể nhận được hàng sau 14 – 15 tiếng vận chuyển hoặc muộn hơn 1 chút nếu bạn ở vị trí xa hơn. Tuy nhiên, Phước Tấn vẫn tự tin đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để nhận được đơn hàng của mình.

Chành xe vận chuyển hàng Sài Gòn đi Quảng Nam uy tín chất lượng

Những ưu đãi mà Phước Tấn dành cho bạn khi gửi hàng đi Quảng Nam như sau

- Giao nhận hàng tận nơi miễn phí: Quá là hoàn hảo đúng không ạ! Bạn có đơn hàng cần gửi và chúng tôi cần nó để vận chuyển! Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chỉ cần ở nhà và chúng tôi sẽ đến tận nơi để lấy hàng và vận chuyển hàng Sài Gòn đi Quảng Nam cho bạn.

- Bốc xếp, bao bọc miễn phí: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Phước Tấn đảm bảo về chính sách cho khách hàng của mình.

- Thu hộ ship cod: Nếu bạn gặp một khách hàng mới, họ không chịu thanh toán nếu chưa nhìn thấy hàng? Yên tâm là dịch vụ hỗ trợ ship Cod của chúng tôi sẽ thỏa mãn mong muốn của bạn.

- Lưu kho miễn phí: Khách hàng được hỗ trợ lưu kho miễn phí 24h đầu khi chưa nhận hàng được. Sau đó chúng tôi sẽ có thoả thuận cụ thể với khách về tình hình lưu kho nếu quý khách không thể đến lấy trong 1 khoảng thời gian nhất định.

 

Hotline tư vấn: 0915 410 278

CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN

Kho bãi Hồ Chí Minh:

Bãi xe 12, 57/7 ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh (cách cầu vượt ngã tư An Sương 500m theo hướng QL.1A)

Kho bãi Hà Nội:

Tổ 24, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội (Cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)

Mã số thuế: 4201658815

Holine: 0918 063 578.

Email: vantaiphuoctan@gmail.com

Website: https://vanchuyenhanghcm.com

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mặt hàng vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

CHÀNH XE GỬI HÀNG SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ

Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng Giá Rẻ | Vận Tải Phước Tấn