Gửi hàng từ Hà Nội đi Bình Dương mất phí bao nhiêu?

Cho tôi hỏi giờ giá cước gửi hàng đi Bình Dương là bao nhiêu?

Tôi muốn giao nhận tận nơi thì có mất thêm tiền không?

Bên bạn có nhận thu hộ tiền không? Có mất phí không?

Là đơn vị cực kỳ chiều khách hàng, Phước Tấn luôn có những ưu đãi tốt nhất về giá đến cho quý khách hàng của mình.

Gửi hàng lần đầu, bạn lo lắng mình bị chặt chém bởi một số đơn vị không chuyên nghiệp. Bạn nhận được rất nhiều lời quảng cáo gửi hàng đi Bình Dương với giá rẻ, an toàn nhưng không biết nên tin theo ai.

Ở bài viết này chành xe gửi hàng từ Hà Nội đi Bình Dương – Phước Tấn sẽ cho quý khách hàng thấy được chúng tôi báo giá cho bạn theo những yếu tố cụ thể như thế nào.

Giá cước gửi hàng Hà Nội đi Bình Dương tại Phước Tấn

Phước Tấn sẽ dựa vào thông tin hàng mà quý khách cung cấp để từ đó cân đối và đưa ra mức chi phí phù hợp nhất cho tất cả đơn hàng ký gửi tại công ty chúng tôi.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Bình Dương nhanh chóng, uy tín, giá đảm bảo
Cước gửi hàng Hà Nội đi Bình Dương

Gửi hàng từ Hà Nội đi Bình Dương là tuyến đường dài và Phước Tấn là đơn vị chuyên về dịch vụ gửi hàng đi Bình Dương trong suốt nhiều năm nay. Với mặt hàng chủ yếu là hàng ghép, hàng lẻ, hàng bao lô,… Phước Tấn có các mức giá cước như sau:

Đối với hàng nặng, cước vận chuyển chỉ từ 1.600 đồng trên 1 kg, giá sẽ có sự chênh lệch nhẹ nếu lượng hàng của quý khách có khối lượng lớn.

Với hàng nhẹ, gửi hàng đi Bình Dương sẽ chỉ mất phí từ 350.000 đồng trên 1 khối hàng. Tuy nhiên, đối với những mặt hàng là hàng nửa nặng nửa nhẹ, cước có thể tăng 1 chút nhưng không đáng kể.

Một loại hàng hóa không thể thiếu của dịch vụ gửi hàng Bình Dương đó là hàng lẻ, với mặt  hàng này Phước Tấn tính giá từ 100.000 đồng – 500,000 đồng tùy theo kích thước cũng như cân nặng của hàng.

Ngoài ra, dịch vụ thuê xe, thuê theo mét xe hay theo khoang xe cũng thực sự là một lựa chọn không tồi nếu quý khách cần sự đảm bảo tốt nhất cho đơn hàng của mình. Như vậy giá cho từng loại dịch vụ gửi hàng Bình Dương như sau: 3.000.000 đồng trên 1 mét xe và 7.000.000 đồng trên 1 khoang xe.

Đối với dịch vụ thuê xe gửi hàng Hà Nội đi Bình Dương, giá sẽ được báo trực tiếp theo yêu cầu về xe tải và địa điểm giao nhận hàng của quý khách hàng.

Hệ thống hotline của Phước Tấn đang chờ đợi để được tư vấn giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Bình Dương cho bạn.

Yêu cầu thêm bên ngoài tính phí gửi hàng đi Bình Dương ntn?

Khi tư vấn dịch vụ của mình, Phước Tấn nhận được rất nhiều câu hỏi có liên quan đến chủ đề này như: phí giao nhận tận nơi tính như thế nào?

Khách hàng có nhu cầu giao nhận hàng tận nơi, bốc xếp, bao bọc hàng hóa thì thông báo với chúng tôi để được báo giá phát sinh tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi nhận giao nhận hàng tận nơi các địa điểm ở khu vực Hà Nội và Bình Dương, chính vì vậy quý khách cần thông thông báo địa điểm chính xác để chúng tôi tính toán mức chi phí hợp lý nhất cho lượng hàng và điểm giao nhận hàng của quý khách.

Giá cước trung chuyển giao nhận hàng tận nơi từ 400.000 đồng – 1.000.000 đồng/chuyến hàng cho quý khách, giá bốc xếp và bao bọc sẽ tùy thuộc vào lượng hàng và địa điểm của khách hàng, chúng tôi có sự tính toán hợp lý nhất cho hàng hóa của khách hàng.

 

Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu đối với khách hàng. 

 

CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN

Kho bãi Hồ Chí Minh:

Bãi xe 12, 57/7 ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh (cách cầu vượt ngã tư An Sương 500m theo hướng QL.1A)

Kho bãi Hà Nội:

Tổ 24, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội (Cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)

Mã số thuế: 4201658815

Holine: 0918 063 578.

Email: vantaiphuoctan@gmail.com

Website: https://vanchuyenhanghcm.com

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mặt hàng vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

CHÀNH XE GỬI HÀNG SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ

Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng Giá Rẻ | Vận Tải Phước Tấn