Gửi hàng từ An Sương đi Hà Nội thẳng tuyến tốt nhất

Bên bạn nằm ở khúc nào của An Sương? Tôi phải đi tới đâu để có thể gửi hàng?

Chuyển hàng đi Hà Nội từ An Sương bên bạn vẫn nhận chứ?

Hà Nội luôn là điểm đến cần thiết và quan trọng trong tuyến vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Phước Tấn. Chính vì vậy, Chúng tôi đã trú trọng đầu tư rất nhiều vào tuyến dịch vụ chuyển hàng An Sương đi Hà Nội. Hy vọng có thể làm hài lòng thêm nhiều khách hàng hơn nữa

Dịch vụ gửi hàng từ An Sương đi Hà Nội nhiều ưu đãi

Tại Phước Tấn, chúng tôi có một quy trình thủ tục gửi hàng đơn giản, tiết kiệm thời gian cho quý khách khi chuyển hàng An Sương đi Hà Nội nói riêng và các tuyến dịch vụ khác.

Hình thức giao nhận hàng của chúng tôi vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tự đem hàng tới kho bãi của chúng tôi hoặc Phước Tấn điều xe tới tận nơi của khách hàng lấy. Tuy nhiên với những lượng hàng lẻ, hàng số lượng ít hoặc nhẹ, chúng tôi sẽ ưu tiên nhận hàng tại kho.

Khi trảhàng tại Hà Nội, Phước Tấn ưu tiên trả hàng tại kho HN của chúng tôi tại địa chỉ cột H13, chân cầu Thanh Trì, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khách hàng muốn nhận hàng tận nơi, chúng tôi sẽ sắp xếp sang xe nhỏ khi về kho tại Hà Nội và xử lý trả hàng tận nơi theo địa chỉ mà bạn yêu cầu.

Thời Gian Và Giá Cước chuyển hàng An Sương đi Hà Nội

Gửi hàng từ An Sương đi Hà Nội tại Phước Tấn để được sử dụng cũng dịch vụ tốt nhất, bạn sẽ được hỗ trợ chuyển hàng nhanh với đội ngũ xe tải chở hàng đa dạng, lịch chạy xe 2-3 chuyến/ ngày và chạy thường xuyên hàng ngày trong tuần. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian trước khi liên hệ trao gửi hàng tại Phước Tấn.

Thời gian chuyển hàng đi Hà Nội từ An Sương tại Phước Tấn chỉ mất thời gian 3 – 4 ngày không kể ngày gửi hàng và thời gian có thể ngắn hoặc dài tùy thuộc vào nhu cầu cần và lượng hàng hóa ký gửi của bạn.

Chi phí gửi hàng đối với đơn hàng lẻ gọi lấy tại kho Hà Nội, cước sẽ từ 100.000 đồng/kiện hàng. Ngoài ra hàng ghép, hàng số lượng nhiều, hàng nặng, cước tính từ 1.600-2000 đồng/ kg tùy số lượng hàng gửi nhiều hay ít.

Hàng nhẹ, cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích xe cần tính theo số khối, cước sẽ từ 450.000 đồng/ khối hàng.

Phước Tấn hoạt động với mục đích tạo giá trị lợi ích cho các khách hàng hợp tác cùng chúng tôi, đồng thời để tăng thêm sự tín nhiệm của các công ty, các doanh nghiệp đối tác, chúng tôi vô cùng tự hào vì các dịch vụ gửi hàng của mình đem lại trả nghiệm tốt đẹp cho mọi khách hàng.

Hotline tư vấn: 0915 410 278

CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN

Kho bãi Hồ Chí Minh:

Bãi xe 12, 57/7 ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh (cách cầu vượt ngã tư An Sương 500m theo hướng QL.1A)

Kho bãi Hà Nội:

Tổ 24, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội (Cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)

Mã số thuế: 4201658815

Holine: 0918 063 578.

Email: vantaiphuoctan@gmail.com

Website: https://vanchuyenhanghcm.com

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mặt hàng vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

CHÀNH XE GỬI HÀNG SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ

Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng Giá Rẻ | Vận Tải Phước Tấn